Sunday, December 28, 2014

सर सुखाची . .

सर सुखाची... !!!



गुणगुणावे गीत वाटे, शब्द मिळू दे थांब ना .. 
हूल कि चाहूल तू इतके कळू दे थांब ना.. 
गुंतलेला श्वास हा सोडवू दे थांब ना ..
तोल माझा सावरू दे थांब ना ..

सर सुखाची श्रावणी की नाचरा वळीव हा.. 
गुंतण्या आतुर फिरुनी आज वेडा जीव हा ..




सापडाया लागले मी ज्या क्षणी माझी मला..
नेमका वळणावरी त्या जीव हा भांबावला..
खेळ हा तर कालचा…खेळ हा तर कालचा…
पण आज का वाटे नवा.. 
कालचा हा खेळ बघ वाटे नवा..

बावऱ्या माझ्या मनाचे उलगडेना वागणे..
उसवणे होते खरे की हे नव्याने गुंतणे..
वाटतो आता…वाटतो आता…उन्हाच्या उंबऱ्याशी चांदवा..
उंबऱ्यापाशी उन्हाच्या चांदवा...

******************************************************************************************
सुंदर शब्द.. सुंदर गीत . .
 चित्रपट :- मंगलाष्टक वन्स मोअर
 गीतकार :- गुरु ठाकूर 


No comments:

Post a Comment